Dự án sử dụng nước uống trực tiếp từ nước tái chế

Ủy ban Kiểm tra Tài nguyên nước Nhà nước vào ngày 8-9-2016 đã thông qua một báo cáo dự thảo để các cơ quan lập pháp nói rằng dự án là khả thi để xây dựng quy trình trực tiếp tái sử dụng nước uống từ nguồn nước tái chế . Nếu quy trình tái chế nước này được đưa vào sử dụng thì California sẽ là bang đầu tiên trong cả nước để làm được điều như vậy.

Tái sử dụng nước thải làm nguồn nước uống trực tiếp

Báo cáo được mô tả là một trong những kế hoạch về việc đẩy mạnh mục tiêu của một chiến lược quản lý nước bền vững hơn do thống đốc Jerry Brown, đặt ra trong kế hoạch hành động bảo vệ nguồn nước của California. Dự án sẽ được thông qua sau 45 ngày trước khi quyết định và trình bày với cơ quan lập pháp nhà nước vào ngày 31 tháng 12 năm 2016.

Sau khi xem xét các khuyến nghị của nhóm chuyên gia và tư vấn trong ủy ban nhà nước về nguồn nước đã kết luận dự án đã đưa ra hoàn toàn là khả thi để bắt đầu quá trình phát triển các quy định sử dụng lại uống trực tiếp sẽ được thông qua với điều kiện nghiên cứu và kiến ​​thức quan trọng nhất định để giải quyết các vấn đề cấp thiết về nguồn nước tại các quốc gia tham gia và dự án. Các nhóm chuyên gia và nhóm tư vấn cho rằng nghiên cứu cho rằng vấn đề này đã được hình thành như là một phần của pháp luật mà chỉ đạo quản lý nước sạch Nhà nước để điều tra tính khả thi của việc tạo ra các quy định để tái sử dụng nước uống trực tiếp.



Những gì dự án sẽ mang lại

Việc tái sử dụng nguồn nước uống trực tiếp là việc bổ sung nước tái chế trực tiếp vào hệ thống nước công cộng hoặc đây sẽ là một nguồn cung cấp nước thô rất lớn cho đầu nguồn của một số nhà máy xử lý nước. Hiện tại vẫn chưa hề có một quy định cụ thể để tái sử dụng nước uống trực tiếp
.
Trong dự thảo báo cáo, các bộ phận của nước uống đồng ý với các ban chuyên gia rằng các quy định cho việc tái sử dụng nước uống trực tiếp nước tái chế có thể đạt được. Một bộ phận của dự án tin rằng những kiến ​​thức và nghiên cứu cần thiết để đảm bảo duy trì bảo vệ sức khỏe cộng đồng đầy đủ.

"Khi chúng ta đối mặt với một năm thứ năm hạn hán kỷ lục, và những thay đổi đang diễn ra trong môi trường do vấn đề biến đổi khí hậu - trong đó có thể có nghĩa là hạn hán trong tương lai của chúng tôi - mở rộng lựa chọn nguồn nước của chúng ta là một điều thông minh để làm," Hội đồng Nhà nước nước Chủ tịch Felicia Marcus cho biết trong một tuyên bố bằng văn bản. "Chúng tôi cần phải có một cách tiếp cận chu đáo và thận trọng để đa dạng hóa và đảm bảo khả năng phục hồi nước lâu dài của chúng tôi. dự thảo hiện nay, tập trung vào tính khả thi của việc tái sử dụng nước uống trực tiếp, là một phần của một nỗ lực nhiều mặt bao gồm một loạt các nguồn, bao gồm tái sử dụng nước uống gián tiếp thông qua các nguồn nước ngầm, nước mặt tăng thêm, chụp nước mưa, và khử muối. Việc phát hành của dự thảo báo cáo hôm nay là một bước tiến lịch sử trong việc đưa trực tuyến một nguồn tương lai tiềm năng của nước uống. "

Việc áp dụng các quy định liên quan đến việc tái sử dụng nước uống trực tiếp nước tái chế sẽ không diễn ra cho đến khi lỗ hổng kiến ​​thức được đề cập và nghiên cứu bổ sung hoàn thành liên quan đến việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng, các quan chức cho biết trong một thông cáo báo chí. Tuy nhiên, sự phát triển của các tiêu chuẩn cho việc sử dụng của DPR sẽ đi về phía trước như những lỗ hổng kiến ​​thức được đề cập và nghiên cứu bổ sung hoàn tất. Do quá trình này đang diễn ra, một khung thời gian cụ thể khi có qui định cho việc tái sử dụng nước uống trực tiếp nước tái chế sẽ được thực hiện không có sẵn, các quan chức nói.

Một số bộ phận của uống khuyến nghị nước trong di chuyển về phía trước trên sự phát triển của DPR, bao gồm:

Triệu tập nhóm làm việc kỹ thuật để hỗ trợ trong việc phát triển các tiêu chuẩn tái chế nước thống nhất để tái sử dụng nước uống trực tiếp.

Triệu tập một "blue ribbon" bảng điều khiển để xem xét tài liệu khoa học và báo cáo về tình trạng hiện tại của kiến ​​thức khoa học về những rủi ro của các chất ô nhiễm mới nổi đến sức khỏe cộng đồng.

Phát triển các phương pháp mới để đánh giá hiệu suất và độ tin cậy của điều trị DPR.
Làm việc với Ban Quản lý chất lượng khu vực nước bao gồm giám sát đối với các mầm bệnh trong nước thải thô cho ăn các hệ thống tái sử dụng nước uống.

Phát triển các phương pháp phân tích toàn diện hơn cho các chất ô nhiễm không rõ.
Giải quyết vấn đề thực hiện quan trọng bao gồm: đào tạo và cấp chứng chỉ nhà khai thác cho các cơ sở điều trị tái sử dụng nước uống; tối ưu hóa hiệu suất nhà máy xử lý nước thải để chuẩn bị cho DPR; tăng cường các chương trình kiểm soát nguồn được thiết kế để ngăn chặn hoặc giảm thiểu thải hóa chất độc hại đối với hệ thống cống thoát nước mà đưa vào nhà máy xử lý DPR; và nsuring rằng cơ quan thực hiện dự án DPR có đủ năng lực kỹ thuật, quản lý, và tài chính để đảm bảo sự thành công và an toàn của dự án.

Với dân số của California dự kiến ​​sẽ tăng 38.000.000-50.000.000 vào năm 2049, và tiếp tục thay đổi khí hậu mà thách thức cung cấp nước hiện tại của chúng tôi, tạo ra nguồn nước bền vững là ưu tiên hàng đầu, đó là lý do Thống đốc Brown tạo ra các kế hoạch nước hành động năm 2014 . Một phần của kế hoạch đó là tăng cường việc sử dụng nước tái chế.

Việc quản lý nước sạch Nhà nước cam kết tăng cường an toàn sử dụng nước tái chế và đã mở rộng tài trợ và sửa đổi các quy định nhằm khuyến khích việc sử dụng nước tái chế thích hợp. tái sử dụng không uống nước tái chế cho tưới tiêu nông nghiệp và cảnh quan được mở rộng trong tiểu bang. tái sử dụng nước uống gián tiếp nước tái chế đã được tiến hành trong các nhà nước với các dự án bổ sung nước ngầm đáng kể nạp các tầng chứa nước ngầm sử dụng cho nước uống. Cuối năm nay, Hội đồng Nhà nước nước cũng sẽ ban hành quy định về augmentation nước bề mặt bằng nước tái chế như một hình thức tái sử dụng nước uống gián tiếp.