Những lý do máy lọc nước hút khách thời điểm cuối năm

Máy lọc nước một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt bởi một thực trạng chung của nguồn nước tại Việt Nam bị ô nhiễm cực kỳ nặng nề bởi các chất thải sinh hoạt và các chất thải công nghiệp.Và thời điểm cuối năm cũng là thời điểm mà các ông chủ lớn bội thu với máy lọc nước .Dưới đây là những lý do máy lọc nước đắt khách thời điểm cuối năm.
Máy lọc nước thu hút khách thời điểm cuối năm

1. Năm mới mua máy lọc nước để cung cấp nguồn nước an toàn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình
Tình trạng nguồn nước tại một số khu vực còn tồn tại nhiều vấn đề đáng lo ngại như Clo dư, canxi cao, thậm chí nghiêm trọng hơn là nhiễm Asen, Amoni… khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vì lẽ đó, trang bị máy lọc nước đã trở thành một nhu cầu thiết yếu, giúp cung cấp nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn và góp phần phòng tránh những căn bệnh có nguyên nhân từ nguồn nước ô nhiễm.
Mặc dù trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm lọc nước đa dạng và phong phú, tuy nhiên xét về khả năng lọc triệt để và mang lại hiệu quả cao, không một thiết bị nào có thể qua mặt được máy lọc nước công nghệ thẩm thấu ngược RO.

Máy lọc nước RO được nhiều khách hàng quan tâm mua sắm nhờ khả năng lọc hoàn hảo, mang lại hiệu quả cao

2. Máy lọc nước tiện sử dụng, mang lại nhiều lợi ích giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nhiên liệu
Các nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, nước đun sôi để nguội khi để lâu trong môi trường bên ngoài sẽ bị tái nhiễm khuẩn, nếu đun đi đun lại nhiều lần còn sinh ra một số hợp chất gây hại cho sức khỏe. Máy lọc nước có chức năng cung cấp nguồn nước tinh khiết uống được ngay tại vòi không cần đun sôi như máy lọc nước RO Ohido T8080 giúp tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ bận rộn. So với việc đun nước sôi để nguội uống hàng ngày thì đây là phương pháp hiệu quả và an toàn hơn cả.
Hơn nữa, chúng ta còn có thể sử dụng nguồn nước đã qua lọc trong các mục đích khác như ngâm rửa rau quả, nấu ăn, pha chế đồ uống, sinh tố, trà, cafe… mà không làm mất đi hương vị thơm ngon đặc trưng.

Thử làm phép tính đơn giản nếu bạn mua 1 chai nước đóng bình dung tích 20l ngoài thị trường, giá trung bình khoảng 20.000đ – 25.000đ/bình, với gia đình khoảng 4 người mà bạn dùng trong cả uống, nấu ăn, ngâm rửa rau quả thì chỉ vài ngày sẽ phải đổi thêm bình mới. Đấy còn chưa kể đến nếu nước đóng chai của những thương hiệu uy tín, có tên tuổi như Lavie hay Aquafina thì chi phí chỉ để mua nước sạch còn tốn kém gấp nhiều lần hơn nữa. Nhưng khi có máy lọc nước, bạn chỉ phải bỏ ra số tiền mua máy ban đầu và thay lõi lọc định kỳ, nguồn nước qua máy lọc cung cấp sẽ thoải mái cho cả gia đình sử dụng, thêm một điều khiến chúng ta yên tâm nhất đó là chất lượng nguồn nước luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

3. Mua máy lọc nước làm quà biếu tết đang trở thành xu hướng mới trong năm 2015
Tặng quà ngày tết từ lâu đã là một nét đẹp trong các phong tục tập quán của người Việt Nam mỗi dịp tết đến xuân về. Qua món quà trao tặng đến người nhận còn là thông điệp gửi gắm lời chúc về năm mới an khang, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào. Năm nay, ngoài mua sắm quà tết theo kiểu truyền thống như trà, mứt, bánh kẹo, rượu ngoại… người tiêu dùng còn có xu hướng lựa chọn những món quà độc đáo và đem lại nhiều tiện ích.
Máy lọc nước là sản phẩm cần thiết trong mỗi gia đình, vì vậy nhiều người đã lựa chọn để mua tặng ông bà, cha mẹ, người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Đây thực sự là một món quà vô cùng thiết thực bởi ngoài chức năng cung cấp nguồn nước sạch, giúp bảo vệ sức khỏe, thì tặng máy lọc nước còn mang ý nghĩa phong thủy, thay cho lời chúc tiền vào như nước trong dịp đầu năm mới. Giá để sở hữu một chiếc máy lọc cũng không quá cao, chỉ dao động từ 3 triệu – 4 triệu đồng là bạn có thể mua được thiết bị này làm quà tặng. So với việc tặng bánh kẹo, rượu ngoại hay những món quà quen thuộc đắt tiền như sâm, nhung, đông trùng hạ thảo… thì món quà này sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt đối với người được nhận quà.

Thay vì mua những món quà quen thuộc như mọi năm, nhiều người đã lựa chọn mua máy lọc nước làm quà biếu tết
Mặc dù cuối năm, lương thưởng giảm, chi tiêu tết không dư giả như mọi năm nhưng vấn đề sức khỏe vẫn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Chính vì những lý do đó, máy lọc nước thời điểm gần đây đang là sản phẩm hút khách, được sự quan tâm của người tiêu dùng toàn quốc. Mặt khác đây là thiết bị liên quan trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng, cho nên thay vì ham rẻ, mua những loại máy trôi nổi, kém chất lượng, khách hàng sẽ có xu hướng tìm hiểu về máy lọc nước do các thương hiệu uy tín phân phối, có chế độ bảo hành dài hạn để yên tâm hơn về chất lượng