Chặng đường phát triển của công nghệ lọc nước NaNo

Công nghệ lọc nước NaNo một trong những công nghệ lọc nước tối ưu nhất hiện nay ,công nghệ này đã trải qua một giai đoạn phát triển như thế nào? và thởi điểm hiện tại ra sao?

Thiết bị lọc nước nano
Lịch sử phát triển của thiết bị lọc nước nano


Quá trình phát triển công nghệ lọc nước nano

Trong giai đoạn đầu của những năm 80, với mục đích xử lý các thành phần phóng xạ tồn tại trong nước, các nhà khoa học đã không ngừng tìm tòi và nghiên cứu để tìm ra một công nghệ để loại bỏ thành phần độc hại này ra khỏi nước.Sau một quá trình nghiên cứu lâu dài đến thời điểm năm 1986, vật liệu Polime Aragon đã được ra đời, với kết cấu tinh vi, thành phần có khả năng trao đổi và hấp thụ ion hiệu quả.

Công nghệ nano không chỉ loại bỏ các tạp chất ô nhiễm thông thường mà nó còn cho khả năng loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh, có hại. Với mục đích ứng dụng Aragon để sử lý nước dùng trong dân dụng, năm 1986 công ty Geyser đã được thành lập. Sau 20 hình thành và phát triển công ty đã đứng đầu về lĩnh vực xử lý nước hiện nay.

Nhờ áp dụng nhiều thành tựu khoa học công nghệ hiện đại vào công nghệ lọc của mình Nano Geyser đã ngày càng phát triển và có tiếng tăm trên thị trường, cung cấp các thiết bị xử lý nước tốt nhất cũng như giải quyết hết các  nhược điểm mà các thiết bị lọc khác không làm được . Thêm vào đó, các dòng máy lọc Nano được tích hợp lõi lọc Aragon hiện đại nhất mà chưa công nghệ nào bắt kịp, với cơ chế lọc hấp phụ thông minh, cho khả năng lọc sạch hoàn toàn các nguồn nước ô nhiễm và đặc biệt giữ được các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Và đặc biệt hơn các dòng máy lọc Nano do Geyser cung cấp còn được tích hợp tăng cường một lõi lọc thông minh, cho khả năng lọc chuyên biệt với tình trạng nước ở từng khu vực khác nhau. Các loại lõi lọc này sẽ được lựa chọn sao cho phù hợp với nguồn nước ở từng vùng, và đây cũng chính là 1 điểm khác biệt mà các dòng máy lọc khác không thể có được. Vì vậy các dòng máy lọc ứng dụng công nghệ lọc nước Nano của Geyser luôn đảm bảo phù hợp và tương thích trong sử dụng khắp toàn cầu.

Nano geyser giải pháp hàng đầu cho nguồn nước ô nhiễm hiện nay