Tỷ phú billgate uống nước làm từ nước thải

Bill Gates một tỷ phú lớn của thế giới một trong những người có đóng góp vô cùng lớn cho sự phát triển bền vững của môi trường hiện nay ông đang đầu tư thời gian và tiền bạc của mình để thay thế các nguồn nhiên liệu hóa thạch sẵn có hiện nay, Trong các dự án phát triển bền vững cho môi trường hiện nay ông đang thực hiện một ý tương rất điên rồ đó chính là tạo ra cỗ máy lọc nước có khả năng lọc ra nước sạch từ phân người.

Theo thông ghi nhận được từ các cơ quan truyền thông thì thời điểm hiện tại Bill Gates đã kiểm tra Omniprocessor, một trong những chiếc máy được sinh ra bởi Janicki Bioenergy có khả năng biến chất thải của con người thành nguồn nước và điện.Một trong những thành quả đáng được ghi nhận tính đến thời điểm hiện tại.

uống nước làm từ chất thải
Sử dụng nước được tao ra từ chất thải
lọc nước từ chất thải
Cỗ máy lọc chất thải tạo ra nước

Ở những địa điểm không có hệ thống xử lý chất thải tốt thì chiếc máy này có thể làm nên được những thay đổi quan trọng, đó chính là bình luận của nhà tỷ phú Bill Gates.

Để chứng minh quan điểm của mình, ông đã uống một ly nước làm từ chất thải của con người do máy Omniprocessor tạo ra và    người đàn ông giàu nhất nước Mỹ này cảm thấy mọi thứ chẳng có gì khác thường.